HỘI NGHỊ Chuyên đề “Dạy học theo nhóm trong môn Âm nhạc lớp 3” năm học 2016 - 2017

      Nhằm đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng lấy học sinh làm trung tâm, tạo diễn đàn để cán bộ quản lí và giáo viên dạy học âm nhạc các trường có cấp tiểu học trên địa bàn huyện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và thực hiện dạy học theo nhóm nâng cao chất lượng dạy học. Ngày 10/3/2017, tại Trường PTDTBT TH&THCS Nam Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị chuyên đề “Dạy hoạc theo nhóm trong môn Âm nhạc lớp 3”. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị chuyên đề có đồng chí Phạm Văn Chức - Phó trưởng phòng GD&ĐT, về dự hội nghị còn có các đồng chí cán bộ quản lí và giáo viên âm nhạc các trường có cấp tiểu học trên địa bàn huyện.

Đồng chí Phạm Văn Chức - Phó trưởng phòng phát biểu chỉ đạo chuyên đề

     Các cán bộ, giáo viên tham dự hội nghị dự 01 tiết dạy, nghe báo cáo chỉ đạo của Ban Giám hiệu, báo cáo thực hiện của giáo viên giảng dạy, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, thực hiện tại cơ sở.

     Kết luận hội nghị đồng chí Phạm Văn Chức - Phó trưởng phòng GD&ĐT chỉ đạo dạy học theo nhóm là cần thiết để giúp cho mọi học sinh đều có cơ hội phát triển toàn diện năng lực tiềm tàng của bản thân, các em hứng thú, đam mê và phát triển khả năng của bản thân, từ đó hình thành nên những giá trị thẩm mỹ, trí tuệ và nhân cách cho học sinh. Góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học này và những năm học tiếp theo, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Nguyễn Thị Linh Nhâm - Cán bộ Phòng GD&DT