Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chuyên đề “Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ trong trường mầm non”

      Với mục đích để trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị hành trang cho trẻ em cả về kiến thức và kỹ năng trong cuộc sống. Ngày 24/12/2018, tại trường mầm non Thị trấn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội nghị chuyên đề “Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ trong trường mầm non".

      Tham dự sinh hoạt chuyên đề, các đại biểu đã được trải nghiệm các cô và các bé trường Mầm non thị trấn thực hành các hoạt động như: dạy trẻ kỹ năng không đi theo, không nhận quà của người lạ; các kỹ năng tự phục vụ bản thân; kỹ năng cài khuy mũ bảo hiểm; kỹ năng thoát hiểm khi có báo động cháy…Và đặc biệt là các bé còn được tham gia xử lý một số tình huống cụ thể thường xảy ra trong cuộc sống.

      Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, giúp các bé được chơi, được học, được khám phá và cảm nhận những kiến thức thực tế và cùng hòa mình vào các hoạt động sôi nổi, sinh động từ môi trường xung quang qua các hoạt động học, vui chơi ngoài trời.

      Cũng thông qua hoạt động này sẽ giúp các trường Mầm non trên địa bàn huyện thực hiện hiệu quả hơn các hoạt động, các hình thức dạy học mới để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục toàn diện cho trẻ em.

Một số ảnh hoạt động trong chuyên đề

                                                                                           Thuận - Phòng Giáo dục và Đào tạo