Hội nghị tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non năm 2018

      Nhằm định hướng triển khai thực hiện các nội dung, nhiệm vụ GDMN năm học 2018-2019 cho đội ngũ CBQL và GVMN và nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tinh thần trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho CBQL và GVMN đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp.

      Phòng Giáo dục và Đào tạo Ba Chẽ tổ chức 02 lớp tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non năm 2018 tại trường Mầm non Đồn Đạc từ ngày 15-17/8/2018.

      Tham dự lớp tập huấn có 181 đại biểu là cán bộ quản lý và giáo viên mầm non của 7 trường mầm non và trường TH Minh Cầm trên địa bàn huyện. Tại lớp tập huấn các đại biểu được tiếp thu các nội dung: Rèn luyện phẩm chất nghề nghiệp của giáo viên mầm non trong giai đoạn hiện nay; Phòng ngừa và xử lý ban đầu về ngộ độc thực phẩm và phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng cho trẻ; Hưỡng dẫn xây dựng chế độ ăn; cách tính và quản lý khẩu phần ăn cho trẻ trong các cơ sở GDMN; Tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non dựa cào cộng đồng; Giáo tiếp tích cực của giáo viên mầm non với trẻ và với cha, mẹ của trẻ; Hướng dẫn thực hiện Chương trình GDMN sau sửa đổi, bổ sung; Hướng dẫn sử dụng hồ sơ, sổ sách trong các cơ sở GDMN.

      Phòng GD&ĐT tổ chức các lớp bồi dưỡng thường xuyên tập trung nhằm hướng dẫn giáo viên hệ thống hóa kiến thức, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn những nội dung khó, taọ điều kiện cho cán bộ, giáo viên có cơ hội được trao đổi về chuyên môn, nghiệp vụ và luyện tập góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ trong toàn cấp học mầm non.

Trần Thị Thuận – Phòng GD&ĐT Ba Chẽ