Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức sơ kết học kì I và triển khai phương hướng học kì II năm học 2017-2018

      Nhằm đánh giá những kết quả đạt được và khắc phục những tồn tại hạn chế trong học kì I năm học 2017-2018, ngày 27/01/2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức sơ kết học kì I và triển khai phương hướng học kì II năm học 2017-2018 tại Hội trường trường PTDT Nội trú huyện.

      Về dự Hội nghị sơ kết có các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường mầm non, phổ thông trên địa bàn huyện.

      Tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Chức - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thay mặt Ban lãnh đạo trình bày Báo cáo sơ kết học kì I và triển khai phương hướng học kì II năm học 2017-2018.

Quang cảnh Hội nghị

      Trong Hội nghị này Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức chia tay đồng chí Phạm Thị Tâm- Nguyên HT trường PTDTBT TH&THCS Thanh Lâm, đồng chí Đinh Văn Thắng - Nguyên Phó HT trường PTDTBT TH&THCS Thanh Sơn thay mặt Ban lãnh đạo đồng chí Phạm Văn Chức - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo chúc các đồng chí về nghỉ hưu theo chế độ nhà nước mạnh khỏe, tiếp tục có những cống hiến cho ngành.

Chia tay hai đồng chí về hưu

      Hội nghị sơ kết học kỳ I, năm học 2017- 2018 đã thành công tốt đẹp. Đây là tiền đề rất quan trọng, thể hiện sự đồng thuận và quyết tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của ngành trong việc thực hiện các nhiệm vụ của năm học. Sau hội nghị này, các trường sẽ tự rút ra những ưu nhược điểm để sang học kỳ II sẽ phát huy hơn nữa những ưu điểm, đồng thời khắc phục những tồn tại hạn chế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017- 2018. Sự thành công của hội nghị sơ kết kỳ I chắc chắn sẽ đem đến những thắng lợi trong việc thực hiện các nhiệm vụ năm học 2017- 2018.

Hữu Phượng- Phòng Giáo dục và Đào tạo