GIAO LƯU CÁC MÔN VĂN HÓA CẤP HUYỆN LỚP 6,7,8 NĂM HỌC 2018-2019

         Sáng ngày 24/4/2019 tại trường THCS Thị trấn, Phòng GD&ĐT huyện Ba Chẽ tổ chức khai mạc giao lưu các môn văn hóa các lớp 6,7,8 cấp huyện năm học 2018 - 2019.

          Đến tham dự lễ khai mạc có cô Hoàng Thị Oanh - Trưởng phòng GD&ĐT - Trưởng BTC kỳ thi; Thầy Hoàng Văn Sằn - Chủ tịch Hội đồng thi; các thầy cô giáo thành viên BTC kỳ thi, lãnh đạo các trường THCS trên địa bàn.

         Tham gia dự thi có 231 lượt học sinh của 9 trường THCS với 8 môn thi lớp 6,7,8 gồm: Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh.

         Phát biểu khai mạc kỳ thi, Cô Hoàng Thị Oanh – Trưởng ban TC kì thi khẳng định giao lưu nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt, dạy tốt; là sân chơi trí tuệ bổ ích, là dịp để các em học sinh được thể hiện năng lực, khẳng định những nổ lực trong quá trình học tập của bản thân. Đồng thời, kỳ thi cũng nhằm động viên, khuyến khích đội ngũ các thầy cô giáo và học sinh phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong quá trình giảng dạy và học tập; thúc đẩy việc đổi mới phương pháp, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý chỉ đạo của các nhà trường.

           Kết quả giao lưu các môn văn hóa cấp huyện lớp 6,7,8 năm học 2018-2019 gồm tất cả 92 giải, trong đó có 06 giải Nhất, 12 giải Nhì, 25 giải Ba và 49 giải Khuyến khích.

                                                         ( Huệ Đỗ- Phòng GD&ĐT huyện Ba Chẽ)

Tin mới nhất