KHAI MẠC KÌ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH THCS NĂM 2019 TẠI HỘI ĐỒNG COI THI: 85- PHÒNG GD&ĐT HUYỆN BA CHẼ

       Ngày 04/3, tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú huyện Ba Chẽ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh bậc học Trung học Cơ sở (THCS) năm 2019.

       Tham dự kỳ thi, có 87 học sinh từ khối lớp 6 đến khối lớp 9 có thành tích cao được lựa chọn qua kỳ thi cấp huyện. Các em dự thi ở các môn gồm: Ngữ Văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục công dân và Tiếng Anh, môn ngoại ngữ có thêm phần thi nghe. Thời gian làm bài 150 phút; nội dung thi nằm trong phạm vi chương trình giáo dục THCS hiện hành của Bộ GDĐT và các hướng dẫn về dạy học của Sở Giáo dục và Đào tạo tính đến thời điểm thi theo tiến độ chương trình.

        Kỳ thi học chọn học sinh giỏi cấp tỉnh là hoạt động thường niên của Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh, nhằm động viên, khuyến khích các thầy và trò các trường THCS trên địa bàn tỉnh phát huy năng lực sáng tạo, tích cực đổi mới phương pháp thi đua dạy giỏi, học giỏi; đồng thời góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo phát hiện tuyển chọn học sinh giỏi để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng tham gia các kỳ thi khu vực và quốc gia./.

                                                                                       Huệ Đỗ- Phòng GD&ĐT

Tin mới nhất