💥 SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 9 💥
💥 SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 9 💥
✍️✍️ Với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ Chuyên môn tại nhà trường; tạo điều kiện để giáo viên trao đổi, học tập kinh nghiệm dạy học theo chương trình GDPT 2018, từ đó đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, đẩy mạnh sử dụng các kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy. Chiều ngày 18/3 trường THCS Thị Trấn tổ chức Chuyên đề cấp trường “Sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn Khoa học tự nhiên 9” (phân môn Sinh) do cô #Nguyễn_Thị_Noen tổ Tự nhiên thực hiện.
✍️✍️ Sinh hoạt Chuyên môn theo nghiên cứu bài học là hoạt động sinh hoạt chuyên môn mà ở đó giáo viên tập trung phân tích các vấn đề liên quan đến việc học sinh học như thế nào, gặp khó khăn gì, kết quả học tập cải thiện ra sao, các em có hứng thú tham gia và quá trình học tập và giáo viên cần điều chỉnh về hình thức tổ chức, tương tác các đối tượng trong dạy học như thế nào để đạt mục tiêu. Tạo cơ hội cho mỗi cá nhân nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm, phát huy khả năng sáng tạo trong dạy học thông qua hoạt động dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ sau khi dự giờ dạy minh họa; rèn luyện một số kỹ năng cho giáo viên.