Lễ Khai Giảng Năm học 2016 - 2017

 Trường PTDTBT THCS Đạp Thanh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017

Hòa trong khí thế tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đang nô nức bước vào năm học mới; ngày 5/9 trường PTDTBT THCS Đạp Thanh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017. Dự khai giảng cùng với thầy và trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Công Quyền phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng GD&ĐT, Cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị, Ban đại diện cha mẹ học sinh.

Là một trường thuộc xã Miền núi nghèo kinh tế đặc biệt khó khăn. Những năm gần đây nhà trường được Tỉnh, Ngành, Huyện, và xã quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đến nay nhà trường đã khang trang, cơ bản đáp ứng được công tác dạy và học. Trường có 16 cán bộ, giáo viên nhân viên và 104 học sinh. Trong những năm qua nhờ đổi mới phương pháp dạy và học, tập thể nhà trường nhiều năm liền luôn đạt danh hiệu tập thể lao động Tiên tiến; Chi bộ nhà trường luôn đạt chi bộ trong sạch vững mạnh; đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên của nhà trường có ý thức phấn đấu vươn lên, năm 2015-2016, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt trình độ chuẩn trở lên, tỉ lệ giáo viên trên chuẩn đạt 6/12 giáo viên chiếm 50%; 01 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 11 cán bộ , giáo viên đạt lao động tiên; tỷ lệ học sinh yếu kém đều giảm, học sinh khá giỏi đều tăng; hạnh kiểm tốt và khá tăng và không có hoc sinh hạnh kiểm yếu, kém; Học sinh lớp 9 tốt nghiệp THCS đạt tỉ lệ 100 % và không có học sinh vi phạm pháp luật.

Năm học 2016 – 2017 này, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giữ vững chất lượng học sinh; triển khai sáng tạo hiệu quả các phong trào thi đua, và các cuộc vận động do ngành phát động; đổi mới phương pháp dạy và học, tăng cường nề nếp, kỷ cương; áp dụng công nghệ thông tin trong dạy và học; giữ vững mục tiêu giáo dục toàn diện và huy động mọi nguồn lực xã hội hóa giáo dục nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Phát biểu tại lễ khai giảng, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Công Quyên – phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương ghi nhận những kết quả mà thầy và trò trường PTDTBT THCS Đạp Thanh đạt được trong những năm qua; đồng thời đồng chí nhấn mạnh thầy và trò nhà trường tiếp tục đoàn kết, không ngưng nâng cao năng lực trong công tác dậy và học, phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong năm học mới này. Nhân dịp này, đồng chí phó chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo xã Đạp Thanh, lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện đã tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến với thầy và trò trương PTDTBT THCS Đạp Thanh

Tin nóng 

Khai giảng năm học 2020-2021

Ngày 05/9/2020 Trường PTDT BT THCS Đạp Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021

Công trình nước sạch phục vụ học sinh

Công trình nước sạch phục vụ học sinh bán trú

Trường THCS Đạp Thanh, 11 năm hình thành và phát triển

Giá trị của trường THCS Đạp Thanh được xây dựng trên cơ sở của kỉ cương, của sự quan tâm, tình thương, trách nhiệm, lòng nhiệt tình và chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, của cả tư duy giáo dục luôn đổi mới. Chúng tôi tự hào về những gì đã đạt được, về con đường mà chúng tôi đang thực hiện.

Tin nhanh 
Mới nhất 
Thống kê truy cập 
Thời tiết