Khai giảng năm học 2020-2021

Hoà chung với không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Ba Chẽ, ngày 05/9/2020 Trường PTDT BT THCS Đạp Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020–2021.

Đến dự lễ khai giảng với thầy và trò Trường PTDT BT THCS Đạp Thanh có đồng chí Linh Thị Xuân – Phó Chủ tịch thường trực HĐND huyện; đồng chí Đồng Nguyên Khánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đạp Thanh; đồng chí Đỗ Thị Huệ - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; đại diện phụ huynh học sinh. Thầy Đoàn Danh Ba – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới và thông qua diễn văn khai giảng.

Đây là năm học có nhiều ý nghĩa quan trọng. Trong năm học này, các trường THCS tập trung triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh chuẩn bị cho thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Tăng cường đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đổi mới sinh hoạt chuyên môn. Đổi mới hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh đảm bảo trung thực, khách quan; phối hợp sử dụng kết quả đánh giá trong quá trình học tập với đánh giá cuối kỳ, cuối năm học; đánh giá của giáo viên với tự đánh giá, tự nhận xét lẫn nhau của học sinh; đánh giá của nhà trường với đánh giá của gia đình và của xã hội.

Một số hình ảnh trong lễ khai giảng

Đồng chi Linh Thị Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mùng nhà trường.

Tin nóng 

Khai giảng năm học 2020-2021

Ngày 05/9/2020 Trường PTDT BT THCS Đạp Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021

Công trình nước sạch phục vụ học sinh

Công trình nước sạch phục vụ học sinh bán trú

Trường THCS Đạp Thanh, 11 năm hình thành và phát triển

Giá trị của trường THCS Đạp Thanh được xây dựng trên cơ sở của kỉ cương, của sự quan tâm, tình thương, trách nhiệm, lòng nhiệt tình và chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, của cả tư duy giáo dục luôn đổi mới. Chúng tôi tự hào về những gì đã đạt được, về con đường mà chúng tôi đang thực hiện.

Tin nhanh 
Mới nhất 
Thống kê truy cập 
Thời tiết