LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS ĐẠP THANH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI

 Liên Đội trường THCS Đạp Thanh tổ chức Đại hội Liên đội

năm học 2013 – 2014

 

Chiều ngày 09/10/2013, Liên Đội trường THCS Đạp Thanh đã tổ chức thành công đại hội liên đội năm học 2013 – 2014.

Đến dự Đại hội có đồng chi Chu Thị Vinh – Bí thư Đoàn xã Đạp Thanh, đồng chí Lã Thanh Thái – P.Bí thư chi bộ, P.Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và 30 đội viên xuất sắc đại diện cho hơn 87 đội viên trong Liên đội.

Đội nghi lễ đánh trống chào mừng đại biểu
 
Thực hiện nghi lễ chào cờ

Trong năm học vừa qua, Liên đội trường THCS Đạp Thanh đã bám sát các nội dung chỉ đạo của HĐĐ cấp trên và Chi bộ Đảng, BGH nhà trường;duy trì tốt các hoạt động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình hoạt động năm học 2012 – 2013. Các chương trình “Luyện rèn tri thức, vững bước tương lai”; “Vui khỏe an toàn – Làm nghìn việc tốt”; “Xây dựng đội vững mạnh – cùng tiến bước lên Đoàn”; “Khăn hồng tình nguyện – chắp cánh yêu thương” được Liên đọi triển khai, thực hiện hiệu quả. Đặc biệt trong năm học vừa qua Liên đội đã thành lập và duy trì hoạt động của đội An ninh sao đỏ, Câu lạc bộ “Phóng viên nhỏ”. Tổ chức tập huấn nghi thức đội 1 cho đội ngũ BCH các Chi đội; phát động rộng rãi phong trào “Thùng rác tiết kiệm” trong học sinh, đội viên. Tham gia giao lưu và tổ chức quyên góp ủng hộ cho các bạn trường khuyết tật trung ương với tinh thần lá lành đùm lá rách. Với các thành tích nổi bật đó liên đội trường đã được Hội đồng đội huyện tặng giấy khen Liên đội vững mạnh trong năm học 2012 - 2013.

 

Đ/C: Chu Thị Vinh-Bí thư Đoàn xã khen thưởng, động viên Liên đội
 

Tại đại hội, Liên đội đã thông qua dự thảo chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2013-2014. Theo đó, Liên đội sẽ bám sát chủ đề năm học do HĐĐ cấp trên triển khai để cụ thể hóa thành các hoạt động chi tiết cho toàn liên đội. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, chị Chu Thị Vinh – Bí thư Đoàn thay mặt HĐĐ xã đã ghi nhận những kết quả mà Liên đội đạt được trong năm học vừa qua và đề nghị Liên đội khắc phục khó khăn để từng bước đưa Liên đội đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, phấn đấu giữ vững danh hiệu Liên đội vững mạnh.

Đ/C: Chu Thị Vinh phát biểu tại Đại hội
 

Cũng tại đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra 5 Đội viên xuất sắc tham gia Ban chỉ huy liên đội năm học 2013 – 2014.

 

BCH Liên đội nhiệm kì 2013 – 2014
 
 
 
Đ/C: Lã Thanh Thái ( P.Bí thư Chi bộ, P.Hiệu trưởng nhà trường) đánh giá,động viên
 
và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới cho lien đội.
 
 

Đại hội đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào 16h15’ cùng ngày.

 

Tin nóng 

Khai giảng năm học 2020-2021

Ngày 05/9/2020 Trường PTDT BT THCS Đạp Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021

Công trình nước sạch phục vụ học sinh

Công trình nước sạch phục vụ học sinh bán trú

Trường THCS Đạp Thanh, 11 năm hình thành và phát triển

Giá trị của trường THCS Đạp Thanh được xây dựng trên cơ sở của kỉ cương, của sự quan tâm, tình thương, trách nhiệm, lòng nhiệt tình và chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, của cả tư duy giáo dục luôn đổi mới. Chúng tôi tự hào về những gì đã đạt được, về con đường mà chúng tôi đang thực hiện.

Tin nhanh 
Mới nhất 
Thống kê truy cập 
Thời tiết