Tin Nhanh [1] 

Chào mừng khai giảng năm học 2021-2022

                  Quay trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè kéo dài có thể khiến các em học sinh, các thầy cô giáo cảm thấy phấn khích hoặc lo lắng. Tuy nhiên, năm học mới vẫn luôn là một thời điểm ý nghĩa đối với học sinh, thầy cô giáo vì nó là khởi đầu cho những chương trình mới, kiến thức mới và thử thách mới.

           Đến dự với buổi lễ khai giảng có đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã Thanh Sơn, các ông bà trong ban đại diện phụ huynh học sinh Nhà trường.

         Về phía Phòng giáo dục đào tạo có đ/c Nguyễn Thị Linh Nhâm - PHT trường TH Đồn Đạc - Phụ trách chuyên môn Phòng GD.

      Về phía Đảng ủy xã có Đ/c Phạm Thế Hiền - Bí thư chi bộ - Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn.

      Về phía nhà trường có sự hiện diện thầy Hoàng Đình Thỏa - Hiệu trưởng nhà trường; Cô Nguyễn Thu Hương - Phó hiệu trưởng; cô Nguyễn Thị Hải Vân - PHT cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong Nhà trường và 267 em học sinh trong toàn trường.

        Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh lớp 1 là những búp măng xinh xinh đã rời trường mẫu giáo để đến với chúng ta trong ngày hội khai trường hôm nay, trên khuôn mặt ngây thơ của các em,không tránh khỏi những bở ngỡ, lạ lùng cùng với sự lo lắng của quý bậc phụ huynh trong ngày con em mình tập tễnh bước vào lớp 1.

       

 (Đón học sinh lớp 1 của cô giáo Hoàng Thị Thu tại cơ sở chính Khe Lọng Ngoài)

         

                             (Đón học sinh lớp 1 của cô giáo và học sinh cơ sở Khe Lò)

        

         Tiếp nối buổi lễ, Thầy Hoàng Đình Thỏa - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đọc thư chào mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đánh trống khai trường.

          Năm học 2021-2022 là năm học thứ 2 thực hiện chương trình GDPT mới đối với bậc Tiểu học và là năm học đầu tiên đối với cấp THCS; là năm ngành Giáo dục của chúng ta giờ đây đang đối diện với những thử thách rất lớn do đại dịch COVID-19 diễn ra khắp toàn cầu. Chính vì thế đội ngũ các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống thi đua, vượt lên khó khăn, học tập và rèn luyện thật tốt như lời Bác dạy năm xưa “dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”.

        Tiếng trống khai trường đã vang lên báo hiệu một năm học mới đầy hứa hẹn bắt đầu, thầy và trò trường quyết tâm xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh và thân thiện. Buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm Nhà trường. Trong năm học mới thầy và trò trường PTDTBTTH&THCS Thanh Sơn sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.

         

                        (Trao quà cho học sinh lớp 1 có hoàn cảnh khó khăn)

        

        

                                       (Lễ khai giảng tại cơ sở Khe Nà)

       

                                     (Lễ khai giảng tại cơ sở Khe Lọng Trong)

                                                                             

                                                                         Người viết bài: Hà Thị Vân Anh

Tin Nhanh [2] 
Mới nhất