Tin Nhanh [1] 

Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021

 Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trong hoàn cảnh đại dịch covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, khó lường đòi hỏi chúng ta phải nêu cao tinh thần cảnh giác, biết cách tự phòng tránh cho bản thân, cho gia đình, cho bạn bè và tuyên truyền cho mọi người thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh. Hôm nay ngày 05 tháng 9 năm 2020, trường PTDTBT TH &THCS Thanh Sơn đã tổ chức thành công Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021.

Tại điểm trường chính Khe Lọng Ngoài, nhà trường vinh dự chào đón có sự hiện diện của: đồng chí Hoàng Trường Sơn - UVBTV huyện ủy - Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Phạm Thế Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn; đồng chí Hoàng Văn Coỏng - Chuyên viên PGD&ĐT huyện Ba Chẽ; đồng chí Chu Thị Ính - phó ban đại diện CMHS; Cùng các đồng chí văn phòng xã, các đồng chí trưởng thôn, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Trong buổi lễ khai giảng, các em học sinh lớp 1 được cô hiệu trưởng Vi Thị ThanhThùy, cô giáo chủ nhiệm lớp 1 Hoàng Thị Thu và các anh chị lớp trên chào đón.

Tại buổi lễ khai giảng, các em học sinh được nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, được nghe diễn văn khai giảng và tiếng trống khai giảng.

Cũng tại buổi lễ khai giảng, các đại biểu lên tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Trong những năm học qua, thầy và trò Trường PTDTBT TH &THCS Thanh Sơn đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu yêu và nhiệm vụ năm học, Nhà trường đã được Sở GD&ĐT Quảng Ninh cấp: Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1

Nhân dịp năm học mới, công ty Honda Việt Nam chi nhánh tỉnh Quảng Ninh đã tặng các em học sinh lớp 1 mỗi em một mũ bảo hiểm xe máy để đồng hành cùng các em khi tham gia giao thông.

Cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp đầu năm học mới, phòng Lao Động và TBXH huyện Ba Chẽ đã gửi trao 8 suất quà cho 8 em học sinh lớp 1 có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, 6 suất quà được trao ở các điểm trường lẻ, còn 2 xuất được trao ở điểm trường chính.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, sự giúp đỡ của các cấp ủy Đảng và Chính quyền, các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong các năm học tới.

Bước vào năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:

                                                                                    Người viết: Ngọc Linh

Tin Nhanh [2] 
Mới nhất