TRƯỜNG TIỂU HỌC MINH CẦM LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

 Trong những ngày nắng ấm của mùa thu lịch sử, hòa trong không khí rộn ràng, phấn khởi của " Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 5/9/2020 thầy và trò trường Tiểu học Minh Cầm long trọng tổ chức LỄ KHAI GIẢNG năm học mới, năm học 2020-2021.

Cùng nhìn lại năm học 2019-2020 là năm chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục của trường Tiểu học Minh Cầm. Với sự nỗ lực không ngừng, thầy trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và đạt được những thành tích đáng tự hào.

Bước vào năm học 2020 - 2021, Trường tiểu học Thị Trấn Minh Cầm chào đón 14 em học sinh lớp 1.

Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường đã được đầu tư tương đối hoàn thiện, với số lượng phòng học được đảm bảo đầy đủ, đồng bộ với hệ thống phòng thư viện, phòng học ngoại ngữ, khu hoạt động trải nghiệm.

Phát huy kết quả đạt được, nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý, dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra đánh giá, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ; tăng cường cơ sở vật chất, kỹ thuật nhà trường. Phấn đấu cuối năm học nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động xất sắc.

Cô Nguyễn Thị Xoan - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và Đồng chí Hoàng Ngọc Quyền đánh hồi trống khai giảng năm học mới. Bài diễn văn nêu rõ: Trong năm học vừa qua, nhờ sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường và sự quan tâm ủng hộ của các cấp lãnh đạo, các bậc cha mẹ học sinh, trường Tiểu học Minh Cầm đã hoàn thành tốt các mục tiêu giáo dục, tiếp tục khẳng định chất lượng của nhà trường, nhằm giáo dục học sinh trở thành những con người toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội trong tình hình mới. Đồng thời, bài diễn văn cũng thể hiện sự mong mỏi và tin tưởng mỗi cán bộ quản lý, thầy cô giáo của nhà trường phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, say mê nghề nghiệp, thực sự là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo; các em học sinh cần tập trung học tập ngay từ ngày đầu, tuần đầu, tháng đầu của năm học mới, nghiên cứu để đạt kết quả cao trong năm học, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, ý chí phấn đấu vươn lên để trở thành người học sinh toàn diện, có năng lực, phẩm chất tốt xứng đáng với truyền thống của nhà trường.

Trong lễ khai giảng trường Tiểu học Minh Cầm đã tổ chức trao 14 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2020.

Cũng trong buổi lễ khai giảng này, trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tạo điều kiện tốt nhất cho các em vui bước đến trường.

Một số hình ảnh buổi Khai giảng năm học mới: