TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG NGÀY 08-3

            Được sự nhất trí của chi bộ nhà trường, ngày 7 tháng 3 năm 2018, Ban chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học Minh Cầm tổ chức lễ tọa đàm gặp mặt dâu, rể kỉ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ. Tới dự với buổi tọa đàm có đồng chí Hoàng Thị Bình- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, và sự có mặt đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, các đồng chí là dâu, rể của trường Tiểu học Minh Cầm.

              Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Trong buổi tọa đàm đồng chí Chủ tịch Công đoàn lên ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của người phụ nữ, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ nước nhà.

Đ/c Phạm Thùy Linh - Chủ tịch Công đoàn lên ôn lại truyền thống lich sử 8/3.

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng chí Hoàng Thị Bình - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên ghi nhận những công lao đóng góp của chị em phụ nữ trong sự nghiệp trồng người của nhà trường. Đồng chí chúc tất cả chị em phụ nữ trong trường luôn mạnh khỏe, hạn phúc, tiếp tục trên cương vị công tác của mình phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, sáng tạo nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng nhà trường hoàn thành tốt sự nghiệp trồng người. Đồng chí mong muốn chị em phụ nữ phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn "Anh hùng- bất khuất- trung hậu - đảm đang", để giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: "Giỏi việc nước - đảm việc nhà".

Đ/c Hoàng Thị Bình- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm

           Buổi tọa đàm vinh dự được đón nhận sự quan tâm của các nàng dâu, chàng rể của nhà trường. Thay mặt các chàng rể đồng chí Nguyễn Thế Diệu phát biểu chúc mừng chị em trong nhà trường đồng thời tặng quà cho chị em nữ cán bộ giáo viên trong nhà trường.

Sau đây là một số ảnh:

BCH CĐ nhà trường tặng quà cho chị em