Tin tức 

Vui tết trung thu 2017

         Hàng năm, Tết trung thu đã trở thành một trong những hoạt động văn hoá truyền thống đặc sắc dành cho thiếu nhi. Đây là dịp để các cấp, ban ngành đoàn thể và xã hội dành sự quan tâm, chăm sóc, nhất là những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện để mang đến một Tết trung thu vui vẻ, ấp áp và tràn ngập yêu thương đến với các em.

         Ngày 3 tháng 10 tại Quảng trường 4-10, Các em học sinh Trường Phổ thông DTBT THCS Nam Sơn đã được tham gia “Đêm hội trăng rằm” điểm cấp huyện diễn ra tại Quảng trường 4 tháng 10 cùng với học sinh các Trường THCS Ba Chẽ, Trường PTDT Nội trú, Trường tiểu học thị trấn, Trường PTDT Bán trú THCS Đồn Đạc.

         Các em học sinh được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân dịp Tết trung thu, tham gia rước đèn ông sao đi khắp các con phố, đường làng, đón xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, trình diễn thời trang bằng các vật liệu tái chế với thông điệp “Bảo vệ môi trường”. Các em còn được xem những hoạt cảnh về sự tích chị Hằng, chú Cuội, xem múa lân, tham gia các trò chơi sôi động và cùng phá cỗ ngắm trăng. Không khí đó đã mang lại niềm vui tươi, hạnh phúc của tuổi thơ, cái tết tràn ngập tình yêu thương cho các em.

         Đêm hội trăng rằm cho thiếu niên nhi đồng dịp Tết Trung thu là hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống lâu đời của dân tộc ta, thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, giúp các em có một Tết trung thu vui vẻ, thiết thực và ý nghĩa.

 

Untitled [2] 
Tin nhanh