Tin tức 

✨LỄ BẾ GIẢNG, HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023, TRI ÂN THẦY CÔ, CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 VÀ BÀN GIAO HỌC SINH VỀ SINH HOẠT TẠI ĐỊA PHƯƠNG ✨

 📚Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những bông hoa sim nở rộ báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường PTDTBT TH&THCS Nam Sơn điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

🩵 Ngày 26/5/2023 trường PTDTBT TH&THCS Nam Sơn tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2022-2023, tri ân thầy cô, chia tay học sinh lớp 9 và Bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Văn Tuấn – Phó chủ tịch UBND xã; đồng chí Hoàng Văn Hùng – bí thư Đoàn thanh niên xã Nam Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Chung- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023.

🧑🏻‍🎓👨🏻‍🎓Năm học 2022 - 2023 là năm tiếp tục đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng trong chất lượng giáo dục của nhà trường. Trong buổi Lễ Bế giảng Hội đồng thi đua - khen thưởng nhà trường đã quyết định khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

✨Trao thưởng HS có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện cấp tiểu học, HS đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến cấp THCS.

✨Trao thưởng học sinh đạt thành tích trong các kì thi học sinh giỏi, giao lưu văn hóa cấp THCS, giao lưu Tiếng việt của chúng em, giao lưu Toán - tiếng Việt, tiếng Anh cấp Tiểu học

🩵Công tác bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương - Đồng chí: Đặng Văn Tuấn – Phó chủ tịch UBND xã Nam Sơn tuyên truyền đến thầy cô, cha mẹ và học sinh toàn trường về các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh trong dịp hè. Anh Hoàng Văn Hùng – Bí thư đoàn xã Nam Sơn cùng cô Hoàng Thị Hằng - TPT ký biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các thôn nơi cư trú.

🩵Những năm tháng được học tập và rèn luyện dưới mái trường này sẽ là một trong những tháng năm đẹp nhất, ý nghĩa nhất của các em học sinh lớp 9. Thay mặt các bạn HS, em Phạm Thùy Trang – học sinh lớp 9B lên phát biểu cảm nghĩ và gửi những lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

📚 Ngày 29/5/2023 trường PTDTBT TH&THCS Nam Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 đối với CB, GV, NV nhà trường.

🖊️ Đến dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Đăng - HUV, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Nam Sơn; đồng chí Lương Văn Khang - phó trường phòng GD&ĐT huyện Ba Chẽ.

🖊️ Buổi tổng kết nhằm đánh giá kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong năm học 2022 - 2023 đồng thời đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong năm học 2023-2024 thông qua các báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 của nhà trường, công đoàn trường,

🖊️ Trong buổi lễ ta còn được nghe các tham luận của các đồng chí về việc bồi dưỡng HS có năng khiếu, giúp đỡ HS chưa đạt chuẩn nhằm nâng cao chất lượng dạy học ; Đẩy mạnh chất lượng HS mũi nhọn, nâng cao chất lượng dạy và học; Nâng cao chất lượng phong trào công tác Đội ở trường PTDT BTTH&THCS Nam Sơn của các đồng chí dày dặn kinh nghiệm chia sẻ.

🖊️Buổi tổng kết đã được đã được nghe ý kiến phát biểu của Bí thư đảng ủy xã Nam Sơn và Phó phòng GD&ĐT huyện Ba Chẽ. Các đồng chí đề nghị trong năm học tới, nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, phương hướng đã đưa ra.

🩵Cuối cùng, bằng những cố gắng, sự nỗ lực trong suốt năm học vừa qua, nhà trường đã khen thưởng các đồng chí giáo viên, cán bộ, nhân viên đạt các danh hiệu GVG cấp trường, cấp huyện; GVCN giỏi cấp trường, cấp huyện; GV tham gia ôn luyện, huấn luyện HS đạt giải VH, TDTT cấp huyện và trao giấy khen cho nữ đoàn viên công đoàn tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

📝Năm học 2022-2023 đã kết thúc. Chúc mừng thầy và trò nhà trường đã vươn lên đạt nhiều thành tích trong năm học, luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ và học sinh, Chúng ta hãy cùng hướng tới năm học mới 2023 – 2024 đầy khí thế, đầy tự tin để gặt hái được những kết quả rực rỡ hơn nữa.

🍃Một mùa hè rực rỡ đã về. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh có một mùa hè thật an toàn, vui tươi và bổ ích! ✨✨✨

Untitled [2] 
Tin nhanh