Tin tức 

🏆HỌC SINH TRƯỜNG BÁN TRÚ NAM SƠN GIÀNH 2 HUY CHƯƠNG VÀNG TẠI GIẢI ĐIỀN KINH QUỐC GIA🏆

 Cuối cùng chúng ta đã được nhìn thấy những vóc dáng nhỏ bé ấy đứng trên bục huy chương cao nhất tại giải điền kinh quốc gia. Hai em Lý Tuấn Kiệt và Hồ Kim Uyên, đại diện cho tỉnh Quảng Ninh tham gia giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 đã xuất sắc cùng các đồng đội giành huy chương vàng ở cả hai nội dung chạy tiếp sức nam và nữ.

Lọt thỏm giữa những đồng đội của mình và đối thủ, nhưng có lẽ một điều mà ai cũng nhận thấy là các bạn ấy vẫn rất "toả sáng". Nụ cười tự tin, những cái khoác vai, và tấm huy chương cao quý đeo trên ngực - tất cả đã chứng minh cho điều đó.

Hơn cả những niềm vui khi đón nhận giải thưởng lớn, là niềm tự hào về hành trình dài tập luyện quá gian nan, là cách mà các em từng bước vượt qua cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh rồi đến toàn quốc, cách mà các em chạy băng băng về đích trên đường đua.

Đó cũng là thành quả của sự quan tâm, hỗ trợ của Phòng GD&ĐT, huyện đoàn, chi đoàn Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Cẩm Phả, khối Mặt trận và các đoàn thể xã Nam Sơn, của ban giám hiệu nhà trường, của Ban đại diện cha mẹ học sinh. Là sự huấn luyện sát sao của các thầy cô trong ban huấn luyện tỉnh, của thầy giáo Hoàng Dương, sự quan tâm của gia đình, cộng đồng và sự đoàn kết của cả đội thi.

Có những điều tưởng chừng như không tưởng. Có những thứ tưởng như xa vời nhưng giờ đây nó lại ở ngay trước mắt. Các em đã làm rạng danh cho Quảng Ninh, cho quê hương Ba Chẽ và mảnh đất Nam Sơn yêu dấu.Thành quả ngày hôm nay là những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngày hôm qua. Những trang sử vàng truyền thống của nhà trường tự hào khi được ghi tên các bạn trong một cuộc thi tầm cỡ quốc gia. Hi vọng rằng, quả ngọt của ngày hôm nay sẽ tiếp tục thắp lên niềm tin, lan toả ý chí trở thành động lực cho các thế hệ sau trên con đường chinh phục ước mơ, vươn tới tương lai.

----------------------

Admin chợt nhớ đến hai câu thơ rất hay của Y Phương:

"𝐂𝐨𝐧 𝐨̛𝐢 𝐭𝐮𝐲 𝐭𝐡𝐨̂ 𝐬𝐨̛ 𝐝𝐚 𝐭𝐡𝐢̣𝐭"

"𝐂𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐦𝐚̂́𝐲 𝐚𝐢 𝐧𝐡𝐨̉ 𝐛𝐞́ đ𝐚̂𝐮 𝐜𝐨𝐧"

Chúc mừng các em: Những viên "kim cương" của núi rừng.

Untitled [2] 
Tin nhanh