Tin tức 

NGOẠI KHÓA "MỪNG ĐẢNG- MỪNG XUÂN" NĂM 2018

           Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh trước khi về nghỉ Tết tại địa phương, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh động viên, khuyến khích các em học sinh tích cực học tập và rèn luyện bản thân. Trong 02 ngày mùng 07-08/2/2018, trường PTDTBT THCS Nam Sơn tổ chức hoạt động ngoại khóa “Mừng Đảng, mừng Xuân” cho học sinh bán trú năm 2018.

         Hoạt động mở đầu là “Cuộc thi gói bánh trưng giữa các lớp” diễn ra vào chiều ngày 07/02/2018 với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các em học sinh

Các bậc phụ huynh và các em học sinh đang tham gia thi gói bánh trưng

         Vào 16h.00 ngày 08/02/2018, nhà trường tổ chức bữa cơm Tất Niên cho các em học sinh trước khi về nghỉ Tết. Bữa Tất Niên diễn ra trong không khí rất vui vẻ và đầm ấm.

                        Một số hình ảnh trong bữa Tất Niên

        Sau bữa cơm Tất Niên là đêm liên hoan văn nghệ mừng Đảng mừng Xuânnăm 2018. Tới dự đêm Liên hoan văn nghệ có đ/c Vi Thanh Vinh – Bi thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã Nam Sơn; đ/c Chí Lý Văn Ba- Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Nam Sơn; đ/c Phun Văn Thắng- P.Chủ tịch HĐND xã Nam Sơn, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

         Đêm liên hoan văn nghệ diễn ra sôi nổi với các nội dung thi tièm hiểu về những phong tục tập quán, về mảnh đất và con người Ba Chẽ, thi trình diễn trang phục dân tộc, đan xen với các nội dung thi là các trò chơi, các câu hỏi giao lưu, các tiết mục văn nghệ.

                 Một số hình ảnh trong đêm Liên hoan văn nghệ

        Đây là một trong những hoạt động thường niên của nhà trường mỗi dịp tết đến xuân về, đã thu hút đông đảo học sinh tham gia và góp phần đem lại hiệu quả cao trong công tác giáo học sinh. Đặc biệt là công tác giáo dục "Kỹ năng sống" cho học sinh trường bán trú./.

Untitled [2] 
Tin nhanh