Tin tức 

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ: “Sử dụng trò chơi nhằm phát triển năng lực và tạo hứng thú cho học sinh môn GDCD ở trường PTDTBT THCS Nam Sơn”.

        Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, nhằm góp phần đổi mới phương pháp dạy học bộ môn theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo của học sinh, hình thành lòng say mê, yêu thích môn học và phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng kiến thức ở học sinh và đặc biệt là gây hứng thú cho việc học tập bộ môn GDCD của học sinh. Chiều ngày 29/11/2017, trường PTDTBT THCS Nam Sơn đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Sử dụng trò chơi nhằm phát triển năng lực và tạo hứng thú cho học sinh môn GDCD ở trường PTDTBT THCS Nam Sơn”.

        Tham dự Hội nghị chuyên đề có Ban giam hiệu nhà trường, cùng toàn thể giáo viên trong nhà trường.

       Hội nghị đã được nghe báo cáo chuyên và dự giờ một tiết dạy thực nghiệm do đồng chí Đoàn Thị Lưu, giáo viên môn Văn- GDCD thực hiện.

      Phần thảo luận tại hội nghị diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến đến từ các đồng chí cán bộ - giáo viên. Trong đó tập trung chủ yếu vào các nội dung: Cơ bản thống nhất với các nội dung trình bày trong chuyên đề.

     Kết luận hội nghị, đồng chí Đàm Ngọc Thành – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng trò chơi vào giảng dạy nhằm phát triển năng lực và tạo hứng thú cho học sinh. Đồng thời yêu cầu giáo viên bộ môn cần lĩnh hội tinh thần của hội nghị chuyên đề để thực hiện một cách triệt để, hiệu quả đối với bộ môn của mình đảm nhiệm trong thời gian tiếp theo.

        Một số hình ảnh của Hội nghị chuyên đề:

Untitled [2] 
Tin nhanh