Tin tức 

HỘI GIẢNG VÀ THI CHỌN GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2017-2018

         Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt trong nhà trường, đồng thời tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Trong 02 ngày 27-28/11/2017, Trường PTDTBT THCS Nam Sơn đã tổ chức Hội giảng và thi chọn giáo viên dạy giỏi cấp trường.

        Tham gia thi giáo viên dạy giỏi có 9 đồng chí giáo viên, tham gia thao giảng có 04 đồng chí. Các đồng chí tham gia thi giáo viên dạy giỏi thực hiện theo điều 6 thông tư 21, các đồng chí giáo viên phải tham gia 03 phần thi: Năng lực, thi thực hành giảng và thi SKKN.

       Với sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, 9/9 đ/c giáo viên tham gia đều đạt và được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2017-2018.

       Hội giảng và thi chọn giáo viên dạy giỏi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục./.

        Một số hình ảnh tại Hội thi:

Untitled [2] 
Tin nhanh