Rộn ràng Lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018

      Sáng nay 5/9, hòa chung với không khí tưng bừng của ngày Khai giảng năm học mới  trên toàn quốc hơn 5000 học sinh trên địa bàn huyện Ba Chẽ bước vào năm học 2017 - 2018. Từ sáng sớm, các em đã phấn khởi tới trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và tiến bộ...

      Tham dự Lễ khai giảng tại các trường năm nay có các đồng chí là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn.

Đồng chí Đinh Thị Vĩ - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng thầy, trò

trường PTDTBT TH&THCS Thanh Lâm

      Lễ khai giảng năm nay được thực hiện ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Lời phát biểu chan chứa tình cảm của các thầy, cô hiệu trưởng các trường trong bài phát biểu ngày khai giảng đã mang đến sự phấn chấn, hứng khởi cho các em học sinh ngày đầu cắp sách đến trường cũng như các bậc phụ huynh.

      Đặc biệt Lễ khai giảng năm nay trường TH thị trấn Ba Chẽ vinh dự đón đồng chí Nguyễn Xuân Kí - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh về dự và trao Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường THCS, TH và mầm non của UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Kí - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh về dự và trao Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường THCS, TH và mầm non của UBND tỉnh.

Một số hình ảnh về Lễ Khai giảng năm học 2017-2018

Lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm cùng thầy, cô trường Tiểu học Thị Trấn Ba Chẽ

Các em học sinh trường PTDTBT TH&THCS Thanh Lâm dự Lễ Khai giảng

Một tiết mục văn nghệ của các em trường TH Thị Trấn

Hữu Phượng - Phòng Giáo dục và Đào tạo