Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ các tập thể, cá nhân Ngành giáo dục huyện Ba Chẽ bị thiệt hại do mưa lũ

     Do hoàn lưu của cơn bão số 3 vừa qua, một số trường học và nhà ở của một số giáo viên trên địa bàn huyện Ba Chẽ đã bị ngập sâu nhiều giờ, gây thiệt hại về các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy học của nhà trường và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt cũng như công tác của một số cán bộ, giáo viên.

Trao hỗ trợ giáo viên bị thiệt hại do mưa lũ và giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

     Ngày 1/8, đoàn công tác Công đoàn Giáo dục Việt Nam do đồng chí Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho 2 tập thể và 1 cá nhân bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua gồm: Trường Mầm Non xã Nam Sơn 10 triệu đồng; Trường Tiểu học xã Nam Sơn 5 triệu đồng và gia đình giáo viên Tô Thị Hương công tác tại trường Mầm Non Thị trấn 3 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ nguồn hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai của Công đoàn giáo dục Việt Nam.

Trao hỗ trợ cho 2 trường học bị ngập lụt do mưa lũ

     Nhân dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới, Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao hỗ trợ 3 suất quà cho 3 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1.500 nghìn đồng được trích Quỹ "Mái ấm công đoàn - Hỗ trợ nhà giáo và người lao động ngành Giáo dục".

     Những phần quà này có ý nghĩa rất lớn trong việc chia sẻ, động viên các nhà trường, các thầy cô giáo trên địa bàn huyện Ba Chẽ bị thiệt hại do mưa lũ khắc khục khó khăn để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho năm học 2018-2019./.

Ngọc Lợi/Trung tâm TT&VH Ba Chẽ