Ba Chẽ: Công nhận 64 giáo viên giỏi cấp Tiểu học năm học 2017- 2018

      Tham gia kỳ thi có 69 giáo viên đến từ các Trường học có cấp Tiểu học trên địa bàn huyện. Các giáo viên trải qua ba phần thi gồm: kiểm tra năng năng lực; sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và thực hành giảng dạy.

Đồng chí Phạm Văn Chức- Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc Hội thị

       Qua đánh giá của Ban tổ chức về bài kiểm tra năng lực; các thầy, cô giáo đã đáp ứng được cơ bản về sự hiểu biết, năng lực chuyên môn, thể hiện tinh thần tích cực tự học tự bồi dưỡng nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn. Đối với phần thi sáng kiến kinh nghiệm, nhiều giáo viên đã có sự đầu tư, lựa chọn chủ đề thiết thực, ứng dụng vào thực tế phát huy được hiệu quả hoạt động chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Ở phần thi thực hành giảng dạy, các thầy cô giáo đều xác định được mục tiêu, kiến thức và kĩ năng, nội dung trọng tâm của tiết dạy, giảng dạy kiến thức cơ bản có hệ thống, mở rộng phù hợp với đối tượng học sinh. Nhiều tiết dạy đảm bảo tính giáo dục toàn diện (thái độ, tình cảm thẩm mĩ), cập nhật được những vấn đề xã hội gần gũi với thực tế xung quanh học sinh; quan tâm khai khai thác tư liệu phong phú, tiết dạy sinh động, học sinh hào hứng; kĩ năng sư phạm được vận dụng linh hoạt, các hình thức tổ chức dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh, phát huy được tính sáng tạo của các em.

Đồng chí Phạm Văn Chức- Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen cho các giáo viên đạt giải xuất sắc

      Kết thúc Hội thi, ngành Giáo dục huyện Ba Chẽ đã công nhận 64 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học; khen thưởng 10 giáo viên có thành tích xuất sắc tại Hội thi../.

Ngọc Lợi/Trung tâm TT&VH Ba Chẽ