Phòng Giáo dục và Đào tạo Ba Chẽ tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện lớp 9 năm học 2017 - 2018

      Nhằm tạo đẩy mạnh phong trào dạy, học trong các trường phổ thông và tuyển chọn nhứng học sinh xuất sắc nhất tham gia kì thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2017-2018. Ngày 26/12/2017, Phòng GD&ĐT huyện Ba Chẽ tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện lớp 9 năm học 2017 – 2018 tại Trường THCS Thị Trấn.

      Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc, đồng chí Phạm Văn Chức, Phó phòng GD&ĐT đề nghị Hội đồng coi thi làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, các thí sinh tham gia dự thi bình tĩnh, tự tin làm bài đạt kết quả cao và chấp hành đúng quy chế của kỳ thi.

Đ/c Phạm Văn Chức - Phó Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu động viên HS dự thi

Về tham dự kì thi năm nay có 136 em học sinh xuất sắc đến từ 09 trường có cấp THCS trên địa bàn huyện và 20 cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi. Kỳ thi năm nay gồm 07 phòng thi dành cho 8 môn môn Toán, Hóa học, Sinh học, Địa lí, Ngữ văn, Lịch sử và Giáo dục công dân riêng môn Tiếng Anh có phần thi nghe, thời gian làm bài mỗi môn thi là 150 phút, mỗi em được được dự thi 01 môn. Kết thúc 150 phút làm bài các thí sinh cơ bản đã hoàn thành bài thi của mình.

 

Học sinh chứng kiến bì đựng đề thi còn nguyên niêm phong

 

      Kì thi chọn học sinh giỏi cấp huyện lớp 9 là sân chơi kiến thức lành mạnh cho các em học sinh THCS để các em tự khẳng đình mình và tích lũy kinh nghiệm để tham gia các kì thi cao hơn, Sau khi kết thúc kỳ thi, Phòng GD&ĐT sẽ thành lập Hội đồng chấm thi và công bố kết quả thi cho các trường.

Hữu Phượng - Phòng GD&ĐT