Tin hoạt động 

Tuyên truyền Ngày Pháp luật Việt Nam

Ngày 06/11/2017, Trường PTDTBT THCS Đồn Đạc tổ chức tuyên truyền ngày Pháp luật Việt Nam.

Đến dự và trực tiếp tuyên truyền có các đồng chí: Trung tá Đinh Ngọc Nhạ - Đội trưởng đội CSGT, Đồng chí Trần Văn Lê - Đội trưởng đội quản lý hành chính công an huyện Ba Chẽ.

Trong buổi tuyên truyền, các đồng chí công an huyện đã tuyên truyền về thực hiện đản bảo ATGT đường bộ, công tác phòng chống tội phạm, an ninh trật tự trong tình hình mới.

Mục đích của buổi tuyên truyền nhằm Tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật (ngày 09 tháng 11 hằng năm); Thông qua các hoạt động tổ chức Ngày Pháp luật, tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành thuộc lĩnh vực giáo dục, chú trọng các văn bản liên quan đến quyền, lợi ích và nghĩa vụ của nhà giáo, người học, cán bộ quản lý trong ngành giáo dục.

- Phát huy tính tích cực, tự giác học tập, tìm hiểu pháp luật của cán bộ, công chức,viên chức, người lao động và học sinh trong ngành giáo dục; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tạo chuyển biến căn bản trong ý thức tự giác tuân thủ, chấp hành và thi hành pháp luật của các cơ sở giáo dục.

Một số hình ảnh tuyên truyền:

Trung tá Đinh Ngọc Nhạ - Đội trưởng Đội CSGT công an huyện Ba Chẽ tuyên truyền luật ATGT đường bộ

Thiếu tá Trần Văn Lê - Đội trưởng đội QLHC công an huyện Ba Chẽ tuyên truyền công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn huyện Ba Chẽ

Qua buổi tuyên truyền 100% cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường hiểu rõ hơn ý thức trách nhiệm trong tham gia giao thông cũng như công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới.