Untitled [9] 

Khai giảng năm học mới 2021-2022

   Hoà chung với không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh mùng 2 tháng 9. Hôm nay, ngày 5/9/2021 thầy và trò trường PTDTBT TH&THCS Thanh Lâm hoà với niềm vui của hàng triệu các em học sinh và thầy cô giáo trên cả nước đang hân hoan chào đón năm học mới, năm học 2021 - 2022.

   Tới dự và chúc mừng buổi lễ khai giảng của nhà trường có các Đ/c đại diện Đảng ủy xã Thanh Lâm; các đc trưởng thôn và các phụ huynh đại diện cho Hội cha mẹ học sinh nhà trường.

    Cô Vi Thị Thanh Thùy - Hiệu trưởng nhà trường cùng cô giáo Chủ nhiệm lớp 1 và em học sinh lớp 9 ra đón các em lớp 1 và 6 vào dự lễ khai giảng năm học mới; Tiếp đến là nghi thức chào cờ và nghe thư của Chủ tịch nước gửi công chức, viên chức, sinh viên, học sinh nhân ngày khai trường.

Trong diễn văn khai giảng Cô Vi Thị Thanh Thùy - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật kết quả, thành tích thầy trò đạt được trong các năm học trước; Đó chính là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò trường PTDTBT TH&THCS Thanh Lâm trong suốt thời gian qua để thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu về giáo dục và đào tạo; Đồng thời cô đã chỉ rõ những nhiệm vụ trọng tâm mà thày và trò cần làm tốt trong năm học này để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

   Thay mặt các bác lãnh đạo huyện nhà cô Vi Thị Thanh Thùy - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai giảng năm học mới. Thầy nhấn mạnh: Cô mong các em học sinh năm học này hãy phát huy truyền thống hiếu học của các bạn học sinh thế hệ trước. Các em hãy nỗ lực phấn đấu trong học tập, trong lao động, tích cực rèn luyện bản thân mình để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

   Chương trình lễ khai giảng đã diễn ra trang trọng ,vui tươi, ngắn gọn nhưng lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 của thầy trò trường PTDTBT TH&THCS Thanh Lâm đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các vị đại biểu, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới!

Một số hình ảnh