Tin tức 

TRƯỜNG TH&THCS LƯƠNG MÔNG THAM GIA HỘI THI TIẾNG HÁT NGÀNH GIÁO DỤC HUYỆN BA CHẼ NĂM 2020

    Tối ngày 20/12/2020, Liên 3 trường: Trường TH&THCS Lương Mông, Trường Mầm non Lương Mông, Trường Tiểu học Minh Cầm đã cùng phối hợp tham gia Hội thi "Tiếng hát ngành Giáo dục huyện Ba Chẽ", liên trường đã đem đến hội thi những tiết mục đặc sắc và giàu cảm xúc cho ban giám khảo và khán giả.     

     Đội thi đã gửi đến hội diễn chương trình văn nghệ mang chủ đề “Cùng nâng bước đàn em thân yêu” qua các tiết mục: Hợp ca “Ơn thầy cô”, Tam ca “Người thầy giáo mang quân hàm xanh”, múa hoạt cảnh “Vươn lên từ bão”. Các ca khúc đều hướng về, tôn vinh những người đang gánh vác sứ mệnh “chèo đò” tri thức, đề cao vai trò của người thầy, tầm quan trọng của việc phối hợp giữa nhà trường và các lực lượng ngoài xã hội để giáo dục, bảo vệ học sinh một cách hiệu quả, an toàn nhất.

     Các tiết mục đều mang đậm giá trị nhân văn, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: A (tiết mục múa), B (tiết mục tam ca, KK (tiết mục hợp ca) và giải Ba toàn đoàn cho Liên trường. Đặc biệt, tiết mục múa hoạt cảnh “Vươn lên từ bão” đã được lựa chọn để tham gia công diễn trong Lễ vinh danh khen thưởng Nhà trường, giáo viên và học sinh có thành tích trong học tập, giảng dạy và thi đua năm học 2020”.