Tin tức 

LIÊN HOAN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

     Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm, tri ân các thầy giáo, cô giáo trường TH&THCS Lương Mông. Quan trọng hơn đây là sân chơi bổ ích, là sợi dây gắn kết tình cảm của thầy cô và các thế hệ học sinh trong trường.

    Tham dự Hội diễn có các vị đại biểu, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện các tổ chức đoàn thể, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh trong và ngoài trường. Các thầy cô và các em học sinh đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú với các ca khúc cách mạng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình cảm thầy trò dưới mái trường mến yêu… Giống như những bông hoa của mỗi học sinh tri ân đến những người thầy, người cô đã và đang dẫn dắt bao thế hệ học sinh đi đến chân trời tri thức.

    Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những bài hát, lời ca trong đêm diễn đã làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh.