Tin tức 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2020 - 2021

      Liên đội Trường TH&THCS Lương Mông vừa tổ chức Đại hội đại biểu năm học 2020 – 2021. Dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí trong BCH Đoàn xã Lương Mông, thầy Hoàng Đình Thỏa – Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, tổng phụ trách đội, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp, các bạn đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn liên đội.

    Đại hội tổ chức nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được của Liên đội trong nhiệm kì 2019 – 2020 và đề ra phương hướng hoạt động năm học 2020 – 2021; làm cơ sở để đội viên trong Liên đội rèn luyện và phấn đấu.

   Đại hội cũng đã bầu ra BCH liên đội năm học 2020- 2021 có 5 bạn gồm:

   - Bạn Hoàng Thanh Truyền

   - Bạn Triệu Thị Hồng

   - Bạn Hoàng Kim Chi

   - Bạn Hoàng Minh Thưởng

   - Bạn Hoàng Minh Thưởng

   Trong ngày Đại hội Liên đội được nghe ý kiến phát biểu động viên, giao nhiệm vụ của đồng chí Bàn Hữu Liên – Ủy viên BCH Huyện đoàn, Bí thư Đoàn xã Lương Mông, của Thầy giáo Hoàng Đình Thỏa - Bí thư chi bộ - Hiệu nhà trường.

    Thông qua Đại hội Liên đội, các em đội viên hiểu được Nghị quyết Đại hội. Biến Nghị quyết Đại hội thành những việc làm thiết thực nhằm xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh về cả tư tưởng chính trị, tổ chức hành động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 mà nhà trường đề ra nhằm củng cố tinh thần đoàn kết, giúp các em thêm phần tin yêu vào tổ chức Đội.

    Đại hội Liên đội Trường TH&THCS Lương Mông năm học 2019 – 2020 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, ban chỉ huy liên đội mới dưới sự hướng dẫn của Tổng phụ trách đội, BGH nhà trường và các anh chị phụ trách, trong năm học 2020 – 2021 sẽ tổ chức tốt các hoạt động của liên đội, giữ vững truyền thống của địa phương, của nhà trường và ngày càng vững bước đi lên, xứng đáng là một trong những liên đội mạnh của huyện nhà.