Tin tức 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020 - 2021 TRƯỜNG TH&THCS LƯƠNG MÔNG

     Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thế Diệu – Cán bộ chuyên môn Phòng GD&ĐT, các đồng chí là Trưởng các thôn trong xã Lương Mông đến dự. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá, tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021.

    Hội nghị đã được nghe Hiệu trưởng Hoàng Đình Thỏa Báo cáo đánh giá, kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2019 – 2020; dự thảo phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch phát triển Giáo dục và đào tạo của năm học 2020 – 2021. Hội; công tác thực hiện thu chi tài chính, báo cáo hoạt động phong trào thi đua của công đoàn, báo cáo về tổng hợp ý kiến từ cuộc họp hội nghị cấp tổ, báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân.

    Hội nghị còn được lắng nghe tham luận của các đồng chí giáo viên về công tác tổ  chức các hoạt động Bán trú trong nhà trường, công tác giáo dục kĩ năng sống; công tác thực hiện giảng dạy, giáo dục toàn diện đối với việc đổi mới chương trình sách giáo khoa lớp 1; việc thực hiện công tác giảng dạy theo HD số 985/SGDĐT-GDtrH của Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh, công tác giảng dạy 5 ngày/tuần; công tác Kiểm định, công nhận trường chuẩn quốc gia. Các ý kiến đề xuất, kiến nghị cũng đã được Ban giám hiệu phản hồi ngay tại hội nghị.

    Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Phòng Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Thế Diệu – Cán bộ chuyên môn Phòng đã bày tỏ sự ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của nhà trường trong năm học 2019-2020. Đồng thời giải đáp một số thắc mắc, kiến nghị mà các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nêu ra trong hội nghị.

    Hội nghị đã tiến hành biểu quyết các chỉ tiêu trong dự thảo Nghị quyết và đạt được sự đồng thuận, thống nhất cao nhất.

    Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động trường THCS Lương Mông đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Với sự cố gắng, quyết tâm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, trường TH&THCS Lương Mông hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.